Xây dựng DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG AI

Xây dựng DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG AI

VẬN HÀNH 01 người

Bạn đang chật vật quản lý doanh nghiệp của mình?
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và quản lý HIỆU SUẤT nhân viên?
Đã đến lúc ứng dụng sức mạnh của AI và Automation, tư xây dựng AI Agent cho riêng doanh nghiệp của bạn

17/04/2025

Ngày 13/03/2025

Offline tại Stix 

174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

"Áp dụng AI vào hoạt động kinh doanh, bán hàng và marketing giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trung bình từ 10% tới 30% và hiệu quả hoạt động marketing hơn 30%"
-  Harvard Business Reviews 

AI giúp doanh nghiệp x2 hiệu suất, cắt giảm đến 65% chi phí không cần thiết trong doanh nghiệp

- Hiệp Hội Quản Trị Hoa Kỳ

  • Ra quyết định nhanh chóng, chính xác: Dựa trên dữ liệu phân tích thời gian thực, không còn phải chờ đợi báo cáo thủ công hay họp hành kéo dài.
  • Nắm bắt xu hướng, tối ưu chiến lược: Hiểu rõ các mô hình AI tiên tiến và cách ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, marketing.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng: Nắm bắt mọi cơ hội, giảm thiểu rủi ro bỏ sót khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Quản lý nhân sự hiệu quả: Theo dõi hiệu suất, phân bổ nhân sự hợp lý, tối ưu hóa năng suất và giảm chi phí.
  • Tăng trưởng doanh thu đột phá: Áp dụng giải pháp tự động hóa với AI để tối ưu hóa doanh thu, chi phí và quy trình.
  • Nắm vững công thức Prompts: Sử dụng hiệu quả Prompts trong quản lý, điều hành, bán hàng, kinh doanh và marketing.

LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC

Nội dung xu thế - Giá trị thực tế

  • Xu hướng và thị trường đa kênh trong kỷ nguyên AI.
  • Xây dựng hành trình khách hàng bằng hệ thống AI.
  • Tạo content tự động đa kênh, đa điểm chạm.
  • Tối ưu hóa quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và marketing tự động.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Giám sát hoạt động công ty thông qua dashboard trực quan.
  • Xây dựng trợ lý AI theo dõi công việc của từng bộ phận và cá nhân.
  • Tối ưu hóa chi phí nhân sự, quản trị dòng tiền tự động.

Buổi 1: ỨNG dụng AI trong HOẠT ĐỘNG
kinh doanh, bán hàng và marketing 

Buổi 2: ỨNG DỤNG AI TRONG VẬN HÀNH, điều hành. CÁC BỘ PHẬN KẾ TOÁN, NHÂN SỰ, SALE, MARKETING 

  • Bạn là chủ doanh nghiệp muốn tối ưu hóa quy trình và tăng trưởng doanh thu mà không cần tăng nhân sự.
  • Bạn là cấp quản lý (C-level) đang tìm cách tăng tốc hiệu quả công việc và ra quyết định nhanh chóng.
  • Bạn muốn áp dụng công nghệ để quản lý toàn bộ hoạt động doanh nghiệp một cách tự động và hiệu quả.

chương trình này dành cho bạn nếu

Tham gia ngay chương trình XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG AI VẬN HANH 01 NGƯỜI  là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp của bạn vận hành trơn tru, đột phá doanh thu .

Đăng ký ngay

ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

  • SALE 
    Mất kiểm soát quy trình bán hàng, khó tăng tốc lợi nhuận, tổn thất cơ hội do thiếu dữ liệu.
  •  MARKETING
    Lãng phí ngân sách, thiếu dữ liệu chính xác, chậm trễ trong quản lý chiến lược, khó tối ưu hóa nguồn lực.
  • QUẢN TRỊ - VẬN HÀNH
    Giao việc, hướng dẫn, theo dõi, tạo động lực cho đến chấm công, tính lương thủ công, khó kiểm soát, thiếu sót dữ liệu, nhân viên thiếu động lực, văn hóa doanh nghiệp chưa rõ ràng 

Chủ tịch CLB Đào tạo và Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam - TCC CLUB,
nhà sáng lập và chủ tịch bit group

  • Chủ tịch Vietnam2030.vn
  • Uỷ viên TW Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam 
  • Uỷ viên TW Hội Tin Học Việt Nam
  • 1 trong 10 quả cầu vàng Công nghệ thông tin Việt Nam
  • 1 trong 5 giảng viên Doanh Nhân được yêu thích nhất

Thông tin diễn giả

2. Thiếu Dữ Liệu Chính Xác, Không Cá Nhân Hóa Marketing

  • Dữ Liệu Rời Rạc và Không Đồng Bộ: Khi thiếu hệ thống tự động, thông tin khách hàng và dữ liệu marketing sẽ bị phân tán và không được cập nhật kịp thời. Bạn không thể dễ dàng có cái nhìn tổng quan về hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến việc tạo chiến lược marketing cá nhân hóa trở nên khó khăn, làm giảm khả năng tương tác hiệu quả và giữ chân khách hàng lâu dài.
  • Không Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Khách Hàng: Nếu không có hệ thống để tự động hóa quy trình thu thập và phân tích dữ liệu, việc nhắm đúng đối tượng khách hàng và tạo thông điệp phù hợp sẽ bị gián đoạn, dẫn đến việc khách hàng không cảm thấy được quan tâm và doanh thu sụt giảm.
  • Chiến lược marketing cá nhân hóa trở nên dễ dàng hơn nhờ vào việc hiểu rõ hành vi và nhu cầu của khách hàng. Việc tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng một cách chính xác và cập nhật liên tục, giúp bạn hiểu rõ sở thích, mối quan tâm và nhu cầu của từng khách hàng, từ đó tạo chiến lược marketing nhắm đúng mục tiêu và tăng trưởng doanh thu.

3. Chậm Trễ Trong Quản Lý Chiến Lược Marketing

  • Khó Theo Dõi và Điều Chỉnh Kịp Thời: Khi thiếu hệ thống tự động, bạn sẽ không thể theo dõi và điều chỉnh chiến lược marketing một cách nhanh chóng. Những thay đổi trong thị trường hoặc phản hồi từ khách hàng cần được phản ứng ngay lập tức để tối ưu hóa chiến dịch. Chậm trễ trong việc điều chỉnh chiến lược có thể khiến bạn mất cơ hội hoặc thua lỗ trong các chiến dịch quan trọng.
  • Thiếu Tính Linh Hoạt: Không có công cụ tự động để giúp bạn nhận diện và phân tích các dữ liệu thời gian thực, bạn sẽ không thể đưa ra những quyết định chiến lược linh hoạt và điều chỉnh nhanh chóng khi cần thiết.
  • Theo dõi tình hình chiến dịch marketing trong thời gian thực và đưa ra các điều chỉnh linh hoạt ngay lập tức. Nhờ đó tận dụng cơ hội ngay khi chúng xuất hiện và không để mất bất kỳ khách hàng nào vì chậm phản ứng.

Marketing

1. Lãng Phí Ngân Sách Marketing

  • Khó Đo Lường Hiệu Quả Chiến Dịch: Khi thiếu hệ thống tự động, bạn sẽ không thể theo dõi chính xác hiệu quả của từng chiến dịch marketing. Điều này dẫn đến việc lãng phí ngân sách vào các hoạt động không hiệu quả cũng như sự rời rạc của các công việc.
  • Không Tối Ưu Hóa Chi Tiêu Marketing: Nếu không có công cụ hỗ trợ, việc phân bổ ngân sách không chính xác có thể khiến bạn chi tiền vào các kênh không hiệu quả.
  • Theo dõi từng chiến dịch marketing, đo lường chính xác ROI và phân bổ ngân sách thông minh, đảm bảo mỗi đồng chi ra đều mang lại giá trị tối đa. Không còn bỏ qua những kênh hiệu quả, không còn mất tiền vào những chiến dịch mờ nhạt!

4. Khó Quản Lý Và Tối Ưu Hóa Nguồn Lực Marketing

  • Quản Lý Thủ Công Tốn Thời Gian: Không có hệ thống tự động, bạn và đội ngũ marketing phải dành quá nhiều thời gian vào việc nhập liệu, theo dõi và báo cáo thủ công, thay vì tập trung vào các chiến lược sáng tạo và thực hiện các công việc có giá trị cao hơn. Điều này dẫn đến tốn kém thời gian và lãng phí nhân lực mà không đem lại hiệu quả cao.
  • Không Đảm Bảo Tối Ưu Hóa Công Việc: Việc thiếu công cụ tự động dẫn đến việc khó quản lý tiến độ công việc, phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch marketing. Điều này có thể khiến bạn bỏ qua các nhiệm vụ quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của bộ phận marketing.
  • Giải phóng những công việc lặp đi lặp lại, giúp bạn tập trung vào những chiến lược sáng tạo và nâng cao hiệu quả công việc. Quản lý nguồn lực marketing trở nên dễ dàng hơn khi mọi công việc đều được phân bổ hợp lý, hiệu suất công việc được tối ưu hóa và không còn tình trạng bỏ sót nhiệm vụ quan trọng.

Quản trị - Điều hành

Khi KHÔNG CÓ

hệ thống quản trị điều hành tự động

Khi 

hệ thống quản trị điều hành tự động

CẢM NHẬN SAU CHƯƠNG TRÌNH

CẢM NHẬN SAU CHƯƠNG TRÌNH

20+

Giải pháp công nghệ của các đối tác

100.000+

Doanh nghiệp từ năm
2020

40+

Sở Ban ngành hiệp hội địa phương tham gia

350+

Sự kiện online & offline

TÌM HIỂU VỀ DỰ ÁN VIETNAM2030.VN

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ DIỄN RA

CLB ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN
DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM - TCC CLUB

Cộng đồng doanh nhân cùng đồng hành, xây dựng và phát huy Tâm - Trí - Chí với văn hoá kinh doanh mang bản sắc dân tộc có năng lực phát triển kinh doanh toàn cầu.

TÌM HIỂU THÊM VỀ TCC CLUB

chúc mừng anh/chị
Đăng ký thành công

Đội ngũ chúng tôi sẽ liên hệ đến anh/chị trong thời gian sớm nhất

Anh chị vào link hoặc quét mã QR

Các hoạt động về chương trình sẽ được BTC chúng tôi cập nhật ở trong nhóm Zalo sau đây.  

ANH/CHỊ ĐÃ ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG 

https://zalo.me/g/onkpbm245