Tự động hoá

Tự động hoá

hoạt động quản trị, điều hành, kinh doanh và marketing

Từ chiến lược đến thực thi dành cho doanh nghiệp SME với AIAutomation

19:30 - 21:30

Ngày 14 & 15/01/2025

Hình thức

Ngày 14 / 01 /2025:
Chiến lược đa kênh: Tăng điểm chạm, tăng doanh thu
Ngày 15 / 01 /2025:
Tự động hóa hoạt động điều hành thông minh trên 01 màn hình

Chương trình được tài trợ 100% bởi
TCC CLUB - Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam

Trung bình, chi phí hoạt động Marketing từ 15-35% tổng chi phí doanh nghiệp. Tự động hóa và tăng năng suất thật sự cần thiết. Hoạt động bán hàng tăng từ 10% tới 30% nhờ ứng dụng công nghệ.

Sự ủng hộ của khách hàng trung thành mang lại 65% doanh số của một doanh nghiệp

- Hiệp Hội Quản Trị Hoa Kỳ

  • Xu hướng và thị trường đa kênh trong kỷ nguyên số.
  • Hành trình điểm chạm của khách hàng.
  • Truyền thông đa kênh, đa điểm chạm đối với các nền tảng số.
  • Tối ưu hóa quy trình bán hàng và gia tăng doanh thu.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Lãnh đạo dễ dàng với dashboard trực quan.
  • Cách để trở thành một nhà lãnh đạo vi vu với AI và Automation.
  • Tăng trưởng doanh thu mà không cần tăng đội ngũ.

Buổi 1: Chiến lược đa kênh:
Tăng điểm chạm, tăng doanh thu

Buổi 2: Tự động hóa hoạt động điều hành thông minh trên 01 màn hình

  • Lãnh đạo vi vu với dashboard thông minh. Theo dõi, giám sát mọi hoạt động từ bất cứ đâu, giúp bạn ra quyết định nhanh chóng mà không phải ngồi cả ngày trong phòng họp.
  • Ứng dụng công nghệ AI và Automation để quản lý toàn bộ doanh nghiệp chỉ qua 1 màn hình.
  • Hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp giúp đội ngũ của bạn tối ưu mọi cơ hội, giảm thiểu rủi ro bỏ sót khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu ngay lập tức.
  • Không cần phải “đoán mò” khi phân bổ công việc! Công cụ đánh giá tự động giúp bạn theo dõi hiệu suất, phân bổ nhân sự hợp lý và tối ưu hóa năng suất ngay lập tức.
  • Tăng trưởng doanh thu mà không cần mở rộng nhân sự, áp dụng các chiến lược tự động hóa để tăng trưởng doanh thu, giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa mọi quy trình.
  • Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn – Hệ thống tích hợp toàn diện giúp bạn theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và đẩy mạnh doanh thu nhanh chóng.

Lý do bạn cần tham gia

Nội dung xu thế - Giá trị thực tế

  • Sở hữu hoặc quản lý các công ty nhỏ và vừa (SMEs) với quy mô nhân sự từ 05 đến 50 người khối văn phòng.
  • Mong muốn tối ưu hóa quy trình quản trị và tăng trưởng doanh thu mà không cần tăng số lượng nhân sự hay tài nguyên
  • Cần giải pháp công nghệ để tăng trưởng bền vững, tự động hóa công việc và ra quyết định chính xác trong thời gian ngắn
  • Muốn tăng trưởng nhanh mà không phải lo lắng về việc mở rộng đội ngũ hay tăng cường quản lý hành chính

Đối tượng tham dự

Chủ doanh nghiệp

Cấp Giám đốc (C-level)

  • Đang tìm cách tăng tốc quyết định và cải thiện hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên.
  • Cần nhanh chóng tối ưu hóa mọi quy trình và phát triển doanh nghiệp mà không muốn tốn quá nhiều thời gian vào công việc quản lý thủ công.
  • Đang tìm cách tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn đạt hiệu quả tối đa trong quản lý và phát triển doanh nghiệp

==> Nếu bạn là CEO hoặc chủ doanh nghiệp muốn tối ưu hóa quy trình, tăng trưởng doanh thu mà không cần mở rộng quy mô nhân sự, đây chính là sự kiện bạn không thể bỏ qua

Đăng ký ngay

Yêu cầu chung: 100% học viên sẽ mở Camera để tương tác cùng BTC chương trình

  • Quy trình mạch lạc và nhất quán, từ tiếp cận khách hàng đến chốt sale, không bỏ lỡ cơ hội và đảm bảo không có khách hàng nào bị quên lãng. Mọi thứ sẽ được quản lý và theo dõi chặt chẽ, giúp bạn phản ứng ngay lập tức, không để đối thủ chiếm lợi thế.

1. Mất Kiểm Soát Quy Trình Bán Hàng

  • Lỗ Hổng Quy Trình: Khi không có hệ thống tự động, quy trình bán hàng của bạn sẽ trở nên lộn xộn, thiếu tính nhất quán và dễ dàng gây ra sai sót trong từng công đoạn. Mỗi nhân viên có thể làm việc theo cách riêng, dẫn đến việc không tối ưu hóa cơ hội và mất khách hàng, không tối ưu doanh thu trên từng khách hàng.
  • Đối Thủ Tận Dụng Lỗ Hổng: Nếu không có công cụ hỗ trợ, việc phân bổ ngân sách không chính xác có thể khiến bạn chi tiền vào các kênh không hiệu quả.
  • Theo dõi tiến độ bán hàng và tăng tốc quá trình chốt sale ngay lập tức. Dữ liệu được cập nhật trực tuyến và chính xác, giúp bạn đưa ra phản hồi nhanh chóng và đảm bảo mỗi cơ hội bán hàng không bị bỏ qua. Bạn sẽ thấy doanh thu tăng vọt, nhờ vào sự hiệu quả và kịp thời trong việc chốt sale.

2. Khó Tăng Tốc Lợi Nhuận  

  • Chốt Đơn Kéo Dài, Lợi Nhuận "Bốc Hơi": Không có hệ thống hỗ trợ, việc theo dõi đơn hàng và phản hồi với khách hàng sẽ trở nên mất thời gian, làm giảm tốc độ chốt sale và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Bạn đang để cơ hội trôi qua chỉ vì sự chậm chạp của đội kinh doanh và thiếu hệ thống quản lý.
  • Mất Kiểm Soát Kết Quả Kinh Doanh: Không có công cụ tự động để theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng, bộ phận kinh doanh không thể xác định hiệu suất thực sự của từng chiến lược và đội ngũ, từ đó làm giảm khả năng tối ưu hóa doanh thu.
  • Tích hợp và phân tích dữ liệu khách hàng trong thời gian thực, giúp bạn nắm bắt được xu hướng và nhu cầu thị trường ngay lập tức. Bạn sẽ có bức tranh toàn diện về hiệu quả bán hàng và có thể đưa ra quyết định chiến lược chính xác. Không còn lãng phí tài nguyên, mọi chiến lược đều được tối ưu hóa, kiểm soát từng đồng chi tiêu qua dashboard (bảng điện tử các số liệu) trực quan.

3. Tổn Thất Cơ Hội Kinh Doanh Do Thiếu Dữ Liệu

  • Thiếu Dữ Liệu Đúng, Thừa Quyết Định Sai: Khi dữ liệu khách hàng và thông tin bán hàng không được cập nhật và phân tích một cách chính xác, bạn sẽ không thể đưa ra các quyết định nhanh chóng và thông minh. Điều này làm giảm khả năng nắm bắt xu hướng thị trường và làm chậm quá trình phát triển kinh doanh.
  • Không Đo Lường Được Hiệu Quả Chiến Lược và Các Chiến Dịch: Mọi chiến lược marketing, bán hàng đều không có thông tin để đánh giá hiệu quả thực tế, dẫn đến lãng phí tài nguyên vào những chiến dịch không hiệu quả và mất cơ hội tối ưu hóa.

Sale

2. Thiếu Dữ Liệu Chính Xác, Không Cá Nhân Hóa Marketing

  • Dữ Liệu Rời Rạc và Không Đồng Bộ: Khi thiếu hệ thống tự động, thông tin khách hàng và dữ liệu marketing sẽ bị phân tán và không được cập nhật kịp thời. Bạn không thể dễ dàng có cái nhìn tổng quan về hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến việc tạo chiến lược marketing cá nhân hóa trở nên khó khăn, làm giảm khả năng tương tác hiệu quả và giữ chân khách hàng lâu dài.
  • Không Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Khách Hàng: Nếu không có hệ thống để tự động hóa quy trình thu thập và phân tích dữ liệu, việc nhắm đúng đối tượng khách hàng và tạo thông điệp phù hợp sẽ bị gián đoạn, dẫn đến việc khách hàng không cảm thấy được quan tâm và doanh thu sụt giảm.
  • Chiến lược marketing cá nhân hóa trở nên dễ dàng hơn nhờ vào việc hiểu rõ hành vi và nhu cầu của khách hàng. Việc tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng một cách chính xác và cập nhật liên tục, giúp bạn hiểu rõ sở thích, mối quan tâm và nhu cầu của từng khách hàng, từ đó tạo chiến lược marketing nhắm đúng mục tiêu và tăng trưởng doanh thu.

3. Chậm Trễ Trong Quản Lý Chiến Lược Marketing

  • Khó Theo Dõi và Điều Chỉnh Kịp Thời: Khi thiếu hệ thống tự động, bạn sẽ không thể theo dõi và điều chỉnh chiến lược marketing một cách nhanh chóng. Những thay đổi trong thị trường hoặc phản hồi từ khách hàng cần được phản ứng ngay lập tức để tối ưu hóa chiến dịch. Chậm trễ trong việc điều chỉnh chiến lược có thể khiến bạn mất cơ hội hoặc thua lỗ trong các chiến dịch quan trọng.
  • Thiếu Tính Linh Hoạt: Không có công cụ tự động để giúp bạn nhận diện và phân tích các dữ liệu thời gian thực, bạn sẽ không thể đưa ra những quyết định chiến lược linh hoạt và điều chỉnh nhanh chóng khi cần thiết.
  • Theo dõi tình hình chiến dịch marketing trong thời gian thực và đưa ra các điều chỉnh linh hoạt ngay lập tức. Nhờ đó tận dụng cơ hội ngay khi chúng xuất hiện và không để mất bất kỳ khách hàng nào vì chậm phản ứng.

Marketing

1. Lãng Phí Ngân Sách Marketing

  • Khó Đo Lường Hiệu Quả Chiến Dịch: Khi thiếu hệ thống tự động, bạn sẽ không thể theo dõi chính xác hiệu quả của từng chiến dịch marketing. Điều này dẫn đến việc lãng phí ngân sách vào các hoạt động không hiệu quả cũng như sự rời rạc của các công việc.
  • Không Tối Ưu Hóa Chi Tiêu Marketing: Nếu không có công cụ hỗ trợ, việc phân bổ ngân sách không chính xác có thể khiến bạn chi tiền vào các kênh không hiệu quả.
  • Theo dõi từng chiến dịch marketing, đo lường chính xác ROI và phân bổ ngân sách thông minh, đảm bảo mỗi đồng chi ra đều mang lại giá trị tối đa. Không còn bỏ qua những kênh hiệu quả, không còn mất tiền vào những chiến dịch mờ nhạt!

4. Khó Quản Lý Và Tối Ưu Hóa Nguồn Lực Marketing

  • Quản Lý Thủ Công Tốn Thời Gian: Không có hệ thống tự động, bạn và đội ngũ marketing phải dành quá nhiều thời gian vào việc nhập liệu, theo dõi và báo cáo thủ công, thay vì tập trung vào các chiến lược sáng tạo và thực hiện các công việc có giá trị cao hơn. Điều này dẫn đến tốn kém thời gian và lãng phí nhân lực mà không đem lại hiệu quả cao.
  • Không Đảm Bảo Tối Ưu Hóa Công Việc: Việc thiếu công cụ tự động dẫn đến việc khó quản lý tiến độ công việc, phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch marketing. Điều này có thể khiến bạn bỏ qua các nhiệm vụ quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của bộ phận marketing.
  • Giải phóng những công việc lặp đi lặp lại, giúp bạn tập trung vào những chiến lược sáng tạo và nâng cao hiệu quả công việc. Quản lý nguồn lực marketing trở nên dễ dàng hơn khi mọi công việc đều được phân bổ hợp lý, hiệu suất công việc được tối ưu hóa và không còn tình trạng bỏ sót nhiệm vụ quan trọng.

Quản trị - Điều hành

Khi KHÔNG CÓ

hệ thống quản trị điều hành tự động

Khi 

hệ thống quản trị điều hành tự động

Chủ tịch CLB Đào tạo và Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam - TCC CLUB,
nhà sáng lập và chủ tịch bit group

  • Chủ tịch Vietnam2030.vn
  • Uỷ viên TW Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam 
  • Uỷ viên TW Hội Tin Học Việt Nam
  • 1 trong 10 quả cầu vàng Công nghệ thông tin Việt Nam
  • 1 trong 5 giảng viên Doanh Nhân được yêu thích nhất

Thông tin diễn giả

CẢM NHẬN SAU CHƯƠNG TRÌNH

CẢM NHẬN SAU CHƯƠNG TRÌNH

20+

Giải pháp công nghệ của các đối tác

100.000+

Doanh nghiệp từ năm
2020

40+

Sở Ban ngành hiệp hội địa phương tham gia

350+

Sự kiện online & offline

TÌM HIỂU VỀ DỰ ÁN VIETNAM2030.VN

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ DIỄN RA

  • Tầm nhìn của BIT GROUP: Trở thành hệ sinh thái số mang tính đồng bộ, tối ưu nâng tầm doanh nghiệp và tổ chức đạt tiêu chuẩn về quản trị, kinh doanh trên thị trường quốc tế.
  • Sứ mệnh của BIT GROUP: BIT Group cung cấp các giải pháp về tư vấn, xây dựng và triển khai chiến lược, các giải pháp quản trị, điều hành, đào tạo, truyền thông, bán hàng bằng công nghệ thông qua mô hình MST với mục tiêu làm cho việc kinh doanh của khách hàng hiệu quả hơn.

Mindset-Tư duy

Skillset-Kỹ năng

Toolset-Công cụ

T

S

M

  • https://bit.com.vn/
  • bit@bit.vn
  • 838 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 0774 701 089

LIÊN HỆ

ĐĂNG KÝ
NGAY

Thông tin về BIT Group

CLB ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN
DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM - TCC CLUB

Cộng đồng doanh nhân cùng đồng hành, xây dựng và phát huy Tâm - Trí - Chí với văn hoá kinh doanh mang bản sắc dân tộc có năng lực phát triển kinh doanh toàn cầu.

TÌM HIỂU THÊM VỀ TCC CLUB

chúc mừng anh/chị
Đăng ký thành công

Đội ngũ chúng tôi sẽ liên hệ đến anh/chị trong thời gian sớm nhất

Anh chị vào link hoặc quét mã QR

Các hoạt động về chương trình sẽ được BTC chúng tôi cập nhật ở trong nhóm Zalo sau đây.  

ANH/CHỊ ĐÃ ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG 

https://zalo.me/g/onkpbm245